Lời cảm ơn từ ban tổ chức ngày truyền thống khoa 27/4/2014

Lời cảm ơn từ ban tổ chức ngày truyền thống khoa 27/4/2014

Kính thưa quý thầy cô, các anh chị cựu sinh viên, và các em sinh viên quý mến,

Ngày truyền thống Khoa 27/4/2014 đã diễn ra và thành công tốt đẹp. Đây là kết quả của sự đồng lòng tổ chức của toàn thể thầy cô trong khoa và đặc biệt là sự nhiệt tình tham gia của các anh chị cựu sinh viên và các em sinh viên.

 Ngày truyền thống khoa đã trở thành ngày hội, là dịp thầy trò và các anh chị cựu sinh viên của Khoa tạm dừng công việc cơ quan, gia đình, để về lại Khoa tham gia các hoạt động  nhằm ôn lại kỷ niệm, và trợ giúp đàn em sinh viên trong quá trình học tập, gìn giữ truyền thống tốt đẹp của Khoa. Ngày gặp mặt truyền thống cũng là ngày để các em sinh viên đang học tập tại Khoa được gặp, được biết đến các thế hệ anh chị đi trước nhằm liên kết hình thành một mạng lưới các khóa cựu sinh viên ngày càng lớn mạnh, đoàn kết và giúp đỡ nhau.

Trong hoàn cảnh kinh tế đất nước còn nhiều khó khăn, nhưng sự đóng góp của quý thầy cô và các anh chị cựu sinh viên cho quỹ học bổng và chi phí tổ chức ngày truyền thống thật sự quý báu.  Những học bổng chúng ta đã trao thật sự quý giá với các em sinh viên, là nguồn động viên rất lớn lao cho các em trong con đường học tập.

Thay mặt ban chủ nhiệm Khoa, tôi xin gởi lời cám ơn chân thành nhất đến tấm lòng của toàn thể quý vị, và chúng tôi xin hứa sẽ sử dụng quỹ này đúng mục đích, tiết kiệm, và minh bạch.

Một lần nữa cho chúng tôi gởi lời biết ơn đến toàn thể thầy cô và các anh chị cựu sinh viên, chúc quý vị thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuốc sống. Xin hẹn gặp lại quý vị vào ngày truyền thống Khoa năm 2015.

 

                                                                        Thay mặt BCN Khoa

                                                                           Lê Vũ Tuấn Hùng