Thông báo tuyển nghiên cứu sinh làm việc tại các cơ quan nghiên cứu của Pháp


GỌI ỨNG DỤNG - CHƯƠNG TRÌNH 4 PHD
Hạn chót: Thứ Hai, ngày 10 tháng 4 năm 2017- 11,59 sáng CET.
 
1. Chương trình Tiến sĩ Nanoscatics Foundation từ tiến sĩ
 
Chương trình tiến sĩ của Quỹ khoa học nano là chương trình ba năm để hỗ trợ đào tạo tiến sĩ cho sinh viên được chọn bởi một bồi thẩm đoàn. Cuộc gọi này dành cho tất cả các lĩnh vực nghiên cứu liên ngành, dành riêng cho Khoa học và Công nghệ nano.
Luận án sẽ được chuẩn bị tại một trong các phòng thí nghiệm của mạng.
 
Chương trình dành cho sinh viên tài năng và có động lực cao ở bất kỳ quốc tịch nào, được giáo dục ở mọi nơi trừ Pháp. Ứng viên từ các nền tảng khác nhau (sinh học, hóa học, vật lý, kỹ thuật, toán học), những người có thể xây dựng, nhờ một đề xuất nghiên cứu, sự quan tâm mạnh mẽ trong lĩnh vực Khoa học nano được chào đón. Bắt buộc phải xây dựng một đề xuất liên quan chặt chẽ với phòng thí nghiệm máy chủ bị nhắm mục tiêu, có tính đến cơ hội kết nối trong hệ sinh thái Grenoble. Ứng viên phải có bằng cấp bậc thạc sĩ thu được bên ngoài nước Pháp và phải thông thạo tiếng Anh.
 
 Thêm thông tin: http://www.grenoble-lanef.fr/spip.php?article164
 
 Tải xuống cuộc gọi:

http://www.fondation-nanosciences.fr/IMG/pdf/call_phd_2017.pdf
 
 
2. Chương trình tiến sĩ Lanef
 
Chương trình tiến sĩ LANEF là chương trình ba năm để hỗ trợ đào tạo tiến sĩ cho sinh viên xuất sắc. Luận án sẽ được chuẩn bị tại một trong năm phòng thí nghiệm.
 
Chương trình dành cho sinh viên tài năng và có động lực cao của bất kỳ quốc tịch nào. Sinh viên từ các nền tảng khác nhau (sinh học, hóa học, vật lý, kỹ thuật, toán học), những người có thể chứng minh sự quan tâm mạnh mẽ trong các lĩnh vực của LANEF đều được chào đón. Ứng viên cần có bằng thạc sĩ và phải thông thạo tiếng Anh. Một khả năng di chuyển tốt (trong nước xuất xứ - hoặc quốc tế) được thể hiện trong các khóa học đại học sẽ được coi là một điểm cộng.
Ứng viên phải đã tìm thấy một giám sát viên tiến sĩ tại một trong 5 phòng thí nghiệm của LANEF và có thể đề xuất một dự án luận án theo thỏa thuận với giám sát viên luận án tương lai của mình.
Một dự án luận án dựa trên sự phối hợp giữa 5 phòng thí nghiệm hoặc các chuyên ngành khác nhau, sẽ có cơ hội được lựa chọn nhiều hơn bởi ủy ban đánh giá của chúng tôi - cũng nếu nó nhằm mục đích tăng cường hợp tác với R & D, phòng thí nghiệm chăm sóc sức khỏe hoặc công ty.
 
 Thêm thông tin:
http://www.grenoble-lanef.fr/spip.php?article66
 Tải xuống cuộc gọi:
http://www.grenoble-lanef.fr/IMG/pdf/call_phd_2017-lanef.pdf
3. Chương trình tiến sĩ Grenoble kỹ thuật lượng tử 2017
 
Chương trình tiến sĩ QuEnG được tài trợ bởi Idex-UGA và nhằm mục đích thúc đẩy một hệ sinh thái đa ngành cho các công nghệ lượng tử. Những người đoạt giải sẽ theo đuổi nghiên cứu cấp cao ở giao diện giữa vật lý, toán học, khoa học máy tính, khoa học xã hội, nhân văn hoặc với huấn luyện công nghiệp.
Chương trình dành cho sinh viên tài năng và có động lực cao của bất kỳ quốc tịch nào. Ứng viên cần có bằng thạc sĩ. Khả năng di chuyển tốt (trong nước xuất xứ - hoặc quốc tế) được thể hiện trong các khóa học đại học, và sự thông thạo tiếng Anh sẽ được coi là một điểm cộng. Ứng viên cho chương trình phải đáp ứng các tiêu chí sau:
• Bằng cấp Master Master xuất sắc hoặc xuất sắc hoặc bằng cấp tương đương
• Năng lực hoặc kiến ​​thức tốt trước đây về Điện toán lượng tử, Công nghệ lượng tử, Triết học hoặc Xã hội học Khoa học, Toán học
• Tài liệu tham khảo nổi bật
 
Thêm thông tin:  http://www.grenoble-lanef.fr/spip.php?article164
 
Tải xuống cuộc gọi: http://www.grenoble-lanef.fr/IMG/pdf/call_phd_2017-queng.pdf
 
4. Chương trình tiến sĩ kỹ thuật lượng tử Grenoble 2017
 
Chương trình tiến sĩ Grenoble Quantum Engineering (GreQue) được Liên minh châu Âu hỗ trợ, thông qua chương trình COFUND Marie Slodowska Curie Action (MSCA). Nó sẽ cung cấp cho những người đoạt giải một khóa đào tạo kép liên quan đến nghiên cứu cơ bản trong các phòng thí nghiệm cấp cao nhất và tiếp xúc công nghiệp mạnh mẽ thông qua thực tập trong mạng lưới các đối tác công nghiệp của chúng tôi.
Ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí di động của MSCA: Không có điều kiện quốc tịch, nhưng người nộp đơn không được ở Pháp hơn một năm trong ba năm qua.
Chương trình sẽ cấp 25 dự án tiến sĩ được tổ chức tại các viện nghiên cứu Grenoble, trong đó mỗi sinh viên sẽ được hưởng lợi từ vị trí 2 đến 6 tháng trong một công ty châu Âu. 17 doanh nghiệp nhỏ và các nhóm lớn ở 5 quốc gia đã cam kết cung cấp vị trí như vậy cho sinh viên của chúng tôi theo dự án tiến sĩ của họ.
 
 Thêm thông tin: http://www.grenoble-lanef.fr/spip.php?article171
 
Tải xuống cuộc gọi: http://www.grenoble-lanef.fr/IMG/pdf/call_phd_2017-greque.pdf