Đăng ký tham quan thực tế tại Công ty Renesas


Renesas Electronics Corporation, nhà cung cấp số 1 thế giới về vi điều khiển, là một nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp bán dẫn tiên tiến bao gồm bộ vi điều khiển, giải pháp SoC và các thiết bị điện và analog. Trụ sở chính đặt tại Nhật Bản, Renesas Electronics có các công ty con trên toàn thế giới.

Khoa và Công ty Renesas đã hợp tác tổ chức buổi tham thực tế tại công ty nhằm giúp sinh viên có cái nhìn thực tế về công ty và môi trường làm việc sau khi ra trường. Các em đăng ký tham gia tại đường dẫn: https://forms.gle/mfosJiJzm2ickC4i9.

  • Kinh phí tham gia: 50,000đ (Năm mươi nghìn đồng). (được sử dụng để thuê xe phục vụ mục đích di chuyển)
  • Thời gian tham quan: Thứ 6 ngày 07/04/2023, chi tiết nội dung như hình ảnh đính kèm bên dưới.
  • Thời gian đăng ký và đóng kinh phí đến hết ngày 29/03/2023. Các em điền link đăng ký (đã đính kèm ở phía trên) và đóng lệ phí cho cán sự lớp (lớp trưởng/ lớp phó/ thủ quỹ...). Các bạn cán sự lớp lập danh sách tham gia và ký tên rõ ràng để xác nhận đã đóng tiền. 
  • Từ ngày 30/03/2023 đến 16g00 ngày 03/04/2023cán sự lớp liên hệ Cô Võ Hoàng Thủy Tiên (mail: vhttien@hcmus.edu.vn, sđt: 0937649914) để gởi lại kinh phí cho Khoa. 

Mọi thắc mắc liên hệ Cô Võ Hoàng Thủy Tiên để được thông tin thêm. Thông tin chi tiết về buổi tham quan như nội dung, địa điểm tập trung sẽ được thông báo lại sau khi kết thúc thời gian đăng ký và đóng tiền. Các bạn cán sự lớp hỗ trợ Khoa trong hoạt động và thông tin đến các bạn trong lớp về buổi tham quan.