Hoạt động Overcoming your internal limitations - season 3: Kỹ năng thích nghi, quản lý cảm xúc và văn hóa nơi công sở - Quản lý thời gian và làm việc hiệu suất


Ngày 8/6/2024, Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật đã tổ chức buổi đầu tiên trong chuỗi workshop Overcoming your internal limitations - season 3 với 2 chủ đề:

- Chủ đề 1Khả năng thích nghi, quản lý cảm xúc và văn hóa nơi công sở

  • Người trình bày: ThS. Lê Văn Toàn - Thạc sỹ ngành Vật lý kỹ thuật. Anh đã có nhiều kinh nghiệm trong việc lead các dự án khác nhau của khách hàng Nhật Bản.

Chủ đề 2: Quản lý thời gian và làm việc hiệu suất

  • Người trình bày: Trần Huyền Phương – hiện đang là Senior Digital IC Design Engineer tại công ty Realtek Singapore.
  • Người trình bày: Nguyễn Minh Đăng hiện đang công tác tại Jefferson Community & Technical College. Anh hiện đang giữ hai vai trò Supervisor và Instructor (Photography + Mac Computer) tại Computer Lab

Hai chủ đề trên được trình bày bởi diễn giả ThS. Trịnh Thị Kiều Trang - Thạc sỹ ngành Quản lý giáo dục. Hiện đang công tác và giữ vị trí Operation s Manager tại Công ty Cổ phần Bản Viên.

Đến với hội thảo, về phía đại diện nhà trường hân hạnh được đón tiếp ThS.GVC. Huỳnh Thanh Nhẫn, Giáo vụ khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật. Thầy đã có phần quà cũng như hoa gửi tặng đến diễn giả như một lời cảm ơn. 

Buổi chia sẻ đã diễn ra thật sôi nổi với những câu hỏi và những món quà đa dạng từ các diễn giả khách mời. Không chỉ thế, các bạn sinh viên cũng đã có cơ hội tiếp cận với những kiến thức mới và những kỹ năng bổ ích, giúp họ nâng cao khả năng tự tin và sự thành thạo trong các hoạt động học tập và làm việc. Đây thực sự là một trải nghiệm quý giá, góp phần thúc đẩy sự phát triển chuyên môn và cá nhân của các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh: