Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp


Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

Thực hiện chủ trương của Nhà Trường về việc tổ chức các buổi hướng dẫn, tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm về các cơ hội việc làm của các Cựu sinh viên cho các bạn sinh viên; đồng thời giới thiệu các xu hướng nghề nghiệp phù hợp cho sinh viên của Khoa và hỗ trợ các kỹ năng tìm kiếm việc làm, kinh nghiệm chuẩn bị hồ sơ và trả lời phỏng vấn của nhà tuyển dụng.

Vào 9 giờ 00, sáng Thứ Bảy, ngày 15 tháng 06 năm 2024, Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật đã tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cho các sinh viên của Khoa nhằm mục đích giới thiệu và chia sẻ cho các em sinh viên về các xu hướng nghề nghiệp hiện nay. Bên cạnh đó, Hội thảo là dịp để các em sinh viên trao đổi, giao lưu với các nhà tuyển dụng, các Anh/Chị Cựu sinh viên thành đạt của Khoa và với các Thầy/Cô trong Khoa. 

Thông qua Hội thảo, Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật hy vọng sẽ cung cấp cho các em sinh viên các kiến thức bổ ích và nâng cao một số kỹ năng mềm cần thiết cho việc tìm kiếm các cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Một số hình ảnh của buổi Hội thảo: