Thông tin về học bổng Hàn Quốc


Kính gửi quý thầy cô,

Giáo sư Heongkyu Ju tại Khoa Vật lý nano, Đại học Gachon, Hàn quốc đang tìm kiếm một ứng viên tham gia vào nhóm nghiên cứu của ông. Các thầy cô và ứng viên quan tâm xin xem thông tin dưới đây:

-Lĩnh vực nghiên cứu của ứng viên: Cảm biến sinh quang học phục vụ trong chẩn đoán, đánh dấu sinh học; phát triển công nghệ cảm biến quang học, quang phi tuyến siêu nhanh, pin mặt trời và các lĩnh vực tương quan gần.

-Trình độ ứng viên: học viên cao học hoặc nghiên cứu sinh

-Quyền lợi: nhận học bổng toàn phần trong chương trình học và tiền lương hàng tháng 550 USD (đối với học viên cao học) hoặc 734 USD (đối với nghiên cứu sinh), tham gia nhóm nghiên cứu và xuất bản báo trên tạp chí SCI,v.v….

-Gửi hồ sơ: hồ sơ tham gia ứng tuyển bao gồm bằng cấp và bảng điểm (phiên bản Việt và Anh), form ứng tuyển (bên dưới), hai thư đề nghị, bằng tiếng Anh (Toefl hoặc IELTS) gửi qua đường bưu điện và qua mail batu@gachon.ac.kr trước ngày 10 tháng 5 năm 2014 (gửi qua mail trước để xử lý hồ sơ nhanh).

Quý thầy cô có những ứng viên thích hợp xin giới thiệu cho giáo sư Heongkyu Ju. Các bạn học viên cao học và nghiên cứu sinh có thể tham gia ứng tuyển nếu đáp ứng được những yêu cầu trên.

 

Form đăng ký ứng tuyển, thông tin về tiền học bổng và điều kiện làm việc cụ thể xin quý thầy cô và các ứng viên tải tại đây.

..................................................................................................................................................................................................

Thông tin để liên lạc với giáo sư Heongkyu Ju

Dr. Heongkyu Ju

Associate Professor

Department of Nano-Physics

109ho, Mirae 1 BLDG, Gachon University

Bokjeong-dong, Sujeong-gu, Seongnam-city, Gyeonggi-do

467-701, Korea

 

Tel: 82 31 750 8552

email:  batu@gachon.ac.kr

 

*******************************************************************************************************************************

Heongkyu Ju, D.Phil

Associate Professor

Department of Nanophysics, College of Bionano Technology

Gachon University

Address: 109ho Mirae1 BLDG, 1342 SeongnamDaero, Sujeong-Gu, Seongnam-Si, Gyeonggi-Do, 461-701

Tel: 82-31-750-8552, Mobile: 82-10-5643-0503,

Email:  batu@gachon.ac.kr,    Homepage: http://professor.gachon.ac.kr/main/main.jsp?Forum_seq=13143

Photons are magic!