KẾT QUẢ CHUNG KẾT HỘI THI HỌC THUẬT BIGBANG LẦN THỨ XVII NĂM 2024

KẾT QUẢ CHUNG KẾT HỘI THI HỌC THUẬT BIGBANG LẦN THỨ XVII NĂM 2024

KẾT QUẢ CHUNG KẾT

HỘI THI HỌC THUẬT BIGBANG LẦN THỨ XVII NĂM 2024

Sáng ngày 26/5/2024, vòng Chung kết Hội thi học thuật BigBang lần thứ XVII năm 2024 đã chính thức khép lại với những màn tranh tài vô cùng nãy lửa của các đội thi trong không khí sôi động và náo nhiệt. Trải qua bốn vòng đấu trí đầy gây cấn, các đội thi đã có màn trình diễn kiến thức đầy mãn nhãn để lại nhiều dấu ấn sâu sắc cho Hội thi. BTC xin được gửi lời chúc mừng trân trọng nhất đến với:

  • Giải nhất: Bánh mì trong giỏ cải ( Quán quân )
  • Giải nhì: Liên minh tạch môn ( Á quân )
  • Giải ba: Entrop ( Quý quân )
  • Giải ba: Dior ( Quý quân )

Bên canh đó BTC Hội thi nhận thấy được sự nỗ lực thi đấu giữa các đội trong vòng loại nên BTC quyết định trao Giải thưởng phụ cho đội vòng loại có đáp án trả lời hay nhất và đó chính là đội SIRIUS A. Đây là đội thi gây ấn tượng mạnh nhất cho ban giám khảo trong 42 bài dự thi của 42 đội đã được tháo phách.

BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý Thầy Cô, Quý Nhà tài trợ, các cổ động viên đã luôn quan tâm, theo dõi và ủng hộ nhiệt tình Hội thi cũng như tinh thần thi đấu hết mình của các chiến binh dự thi đã góp phần tạo nên thành công của Hội thi học thuật BigBang lần thứ XVII năm 2024.

Cuối cùng, Hội thi đã trải qua một hành trình khá dài, không tránh khỏi những sai sót, trục trặc trong khâu tổ chức, BTC gửi lời xin lỗi chân thành đến mọi người và các đội thi. Những góp ý, đề xuất của mọi người sẽ là món quà quý giá giúp cho Hội thi ngày càng trở nên hoàn thiện và tốt đẹp hơn!