Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các Tân cử nhân Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật


Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các Tân cử nhân Khoa Vật lý  -  Vật lý kỹ thuật 

Ngày 10 tháng 12 năm 2022, Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp, Lễ trao học bổng Mitsuba năm học 2022 - 2023 và Lễ vinh danh khen thưởng tập thể và các cá nhân đạt thành tích tại Kỳ thi Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc lần thứ 24  - năm 2022.

Đến tham dự buổi Lễ có sư hiện diện của:

  • PGS.TS. Trần Minh Triết, Phó Hiệu Trưởng nhà Trường
  • PGS.TS Huỳnh Văn Tuấn, Trưởng Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật
  • PGS.TS. Trần Thiện Thanh, Phó Trưởng Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật
  • Cùng nhiều Quý Thầy/Cô Trưởng bộ môn, Trưởng Ngành, Trưởng Phòng thí nghiệm, Quý Thầy/Cô giảng viên và nhiều bậc Phụ huynh

Trong năm học 2022-2023, trong sự hợp tác giữa Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật và Công ty Mitsuba Việt Nam, để vinh danh các sinh viên đạt thành tích học tập tốt mà có hoàn cảnh khó khăn, Công ty Mitsuba Việt Nam đã tài trợ 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2,000,000 đồng cho các sinh viên của Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật. Bên cạnh đó, Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật cũng đã vinh danh khen thưởng các sinh viên đạt thành tích tốt tại Kỳ thi Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc lần thứ 24  - năm 2022. 

Phần thứ hai của chương trình, Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật đã vinh danh và trao bằng tốt nghiệp cho các Tân cử nhân của Khoa bao gồm các Tân cử nhân ngành Vật lý học, Hải dương học và Kỹ thuật hạt nhân

Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và vui tươi. Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật chức mừng các Tân cử nhân tốt nghiệp và chúc các em sẽ đạt được nhiều thành công trong tương lai.