Ngày hội hướng nghiệp cho học sinh trường THPT Nguyễn Thượng Hiền

Ngày hội hướng nghiệp cho học sinh trường THPT Nguyễn Thượng Hiền

Với mong muốn định hướng, giúp đỡ các bạn học sinh cấp trung học phổ thông về công việc, nghề nghiệp trong tương lai. Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật phối hợp cùng Trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM tổ chức hoạt động "Ngày hội hướng nghiệp cho học sinh trường THPT Nguyễn Thượng Hiền".

Hoạt động sẽ diễn ra:

Địa điểm: Trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM (cơ sở Nguyễn Văn Cừ)

Thời gian: 8h00 - 11h00 thứ bảy ngày 13/01/2024

Thông qua hoạt động, các bạn học sinh sẽ được

- Giới thiệu các hướng nghiên cứu, ngành nghề và nhu cầu xã hội đối với lĩnh vực vật lý, địa chất, toán học, hóa học, sinh học và môi trường cho học sinh Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, TP.HCM.

- Giới thiệu hình ảnh, các hoạt động và năng lực của các Khoa thuộc Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM cho học sinh Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, TP.HCM.

- Tăng cường sự quan tâm của học sinh, phụ huynh và xã hội đối với các ngành Khoa học cơ bản, kỹ thuật và công nghệ mũi nhọn đang được đào tạo tại Trường ĐH Khoa học Tự nhiên – ĐHQG-HCM.

Chương trình gồm có 2 hoạt động chính:

1Tham quan các gian hàng và trình bày tổng quan về Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, các hướng nghiên cứu, ngành nghề và nhu cầu xã hội đối với lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học kỹ thuật và công nghệ mũi nhọn.

2. Tham quan các Phòng Thí nghiệm