SYNOPSYS TECHNICAL WORKSHOP IN RTL ARCHITECTURE AND ANALOG CUSTOM DESIGN

SYNOPSYS TECHNICAL WORKSHOP IN RTL ARCHITECTURE AND ANALOG CUSTOM DESIGN

Thân mời quý Thầy Cô, các bạn nghiên cứu sinh và học viên tham dự hội thảo Thiết kế vi mạch (IC Design) sẽ được tổ chức bởi Synopsys diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 7 - 8 tháng 11 năm 2024, với mục tiêu nâng cao kiến thức chuyên môn cho các giảng viên, nghiên cứu sinh và những ai quan tâm đến lĩnh vực thiết kế vi mạch.

Hội thảo này là một cơ hội quý báu để tiếp cận những kiến thức tiên tiến nhất về thiết kế IC, đặc biệt là các công nghệ mới từ Synopsys, giúp các giảng viên và nghiên cứu sinh áp dụng vào công tác giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học.

Đây cũng là workshop do Synopsys tài trợ trong chuỗi sự kiện của Hội nghị Quốc tế ICEBA 2024 - sự kiện hàng đầu về kỹ thuật, vật lý, MEMS – Cảm biến y sinh và ứng dụng. ICEBA 2024 dự kiến thu hút sự tham gia của các nhà nghiên cứu, giáo sư và chuyên gia hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, tạo nên một diễn đàn mở rộng để chia sẻ kiến thức và các công nghệ đột phá.

Chi tiết hội thảo:

  • Thời gian:

    • Ngày 1 (7/11): RTL-Architecture (Kiến trúc cấp cao của thiết kế vi mạch số)

    • Ngày 2 (8/11): Analog Custom Design (Thiết kế vi mạch tương tự tùy chỉnh)

  • Địa điểm:

    • Văn phòng Synopsys, Tầng 19, Tòa nhà UOA, Số 6, Đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.

  • Chương trình chi tiết: Xem file đính kèm phía dưới

Nội dung:

Hội thảo sẽ mang đến một môi trường học tập kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Ngoài việc tiếp thu những kiến thức chuyên sâu về thiết kế vi mạch, người tham gia sẽ có cơ hội trải nghiệm thực hành trên phòng lab đám mây, cho phép học hỏi trực tiếp từ các chuyên gia của Synopsys.

Đây cũng là dịp để trao đổi, hợp tác và kết nối với cộng đồng học thuật và các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế vi mạch, mở ra nhiều cơ hội hợp tác nghiên cứu và giảng dạy trong tương lai.

Lưu ý quan trọng:

  • Đăng ký tham dự: Vui lòng xác nhận tham gia trước ngày 30/10/2024 để chúng tôi có thể sắp xếp chu đáo.

  • Link đăng ký thăm dự: tại đây

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện thú vị này để cập nhật những xu hướng mới nhất và mở rộng kiến thức trong lĩnh vực thiết kế vi mạch! 

Chúng tôi mong được chào đón bạn tại hội thảo!