Thông báo Seminar Your Choice, Your Life

Thông báo Seminar Your Choice, Your Life

Nhằm tạo cảm hứng, truyền động lực cũng như giúp các bạn sinh viên tiếp cận với các phương pháp học tập và làm việc hiệu quả, Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật tổ chức Seminar "Your Choice, Your Life".

"Your Choice, Your Life". "You are what you are, but you can become more of what you want to be". Khám phá và vận dụng nét độc đáo trong tư duy đột phá, tâm trí phát triển và trách nhiệm cá nhân để học tâp hiệu quả

Tại đây, các bạn sẽ nhận được những chia sẻ hữu ích từ TS. Vũ Quang Tuyên - Thầy có nhiều kinh nghiệm trong việc giáo dục và phát triển con người, ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục, tư duy hiệu quả.

Các chủ đề được chia sẻ đến các bạn sinh viên có thể kể đến như tâm trí phát triển (growth mindset), tâm trí mở (open-mindedness), trách nhiệm cá nhân...; và vận dụng các phẩm chất này trong học tập hiệu quả, và trong cuộc sống. 

 

Thông tin về Seminar:

- Địa điểm: Cơ sở Linh Trung (sẽ thông báo phòng sau)

- Thời gian:

     + Đợt 1: 13h30 - 15h30 ngày 04/12/2023 (Thứ Hai)

     + Đợt 2: 13h30 - 15h30 ngày 07/12/2023 (Thứ Năm)

 

Hoạt động Seminar được chia thành 2 đợt như trên, các bạn sinh viên vui lòng đăng ký 1 trong 2 đợt sao cho phù hợp với lịch học. Các bạn đăng ký tham dự Seminar trước 23h59 ngày 24/11/2023.

 

Lưu ý: 

- Các bạn điền đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân bên dưới để Khoa gửi những thông báo liên quan đến hoạt động Seminar này trong thời gian sắp tới. 

Khi tham gia hoạt động, các bạn mang theo thẻ sinh viên để điểm danh và cộng 5 điểm vào điểm rèn luyện.