Thông báo tạm dừng tiếp sinh viên trực tiếp và các biện pháp an toàn phòng dịch


Thông báo tạm dừng tiếp sinh viên trực tiếp và các biện pháp an toàn phòng dịch

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN

PHÒNG CÔNG TÁC SINH VIÊN 

Số: 44/TB-CTSV

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc 

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 30 tháng 5 năm 2021

 

THÔNG BÁO

Về việc tạm dừng tiếp sinh viên trực tiếp và các biện pháp an toàn phòng dịch

 

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, UBND TP. Hồ Chí Minh đã có văn bản số 1749/UBND-VX ngày 30 tháng 5 năm 2021 để chỉ đạo áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31 tháng 03 năm 2021 đối với quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc (Quận 12); đồng thời áp dụng Chỉ thị 15/CT-TTg ngày 27 tháng 03 năm 2021 đối với tất cả các khu vực còn lại trong địa bàn TP.Hồ Chí Minh, do vậy Phòng Công tác Sinh viên thông báo đến toàn thể người học của trường các nội dung như sau:

  1. Phòng Công tác Sinh viên tạm dừng việc tiếp sinh viên trực tiếp tại cả 2 cơ sở từ ngày 31/5/2021 đến hết ngày 13/6/2021. (các đơn vị khác trong trường sẽ có thông báo riêng)
  2. Trong khoảng thời gian nêu trên, người học có thể liên hệ công tác qua số điện thoại 62884499-số nội bộ 1500/1505 (đối với cơ sở Nguyễn Văn Cừ) và 028.38962824 (đối với cơ sở Thủ Đức - Dĩ An) hoặc gửi thư điện thử đến địa chỉ email: congtacsinhvien@hcmus.edu.vn (dùng email người học để gửi)
  3. Đề nghị tất cả người học hạn chế đến trường khi không thực sự cấp thiết và tuân thủ các yêu cầu về giãn cách xã hội theo chỉ đạo của UBND các cấp. Người học đang lưu trú tại các khu vực giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg tuyệt đối không đến trường. Trong trường hợp cần thực hiện các hoạt động nghiên cứu trong Phòng thí nghiệm, người học phải có sự thông tin đến các Trưởng phòng thí nghiệm hoặc Ban chủ nhiệm Khoa trước khi đến trường để nhận tư vấn và hướng dẫn.
  4. Tất cả người học thực đầy đủ khảo sát y tế theo nội dung trong thông báo số 43/TB-CTSV ngày 28/5/2021, link thông báo tại đây. (Đối với sinh viên đã thực hiện thì bỏ qua mục này). Lưu ý việc khai báo thông tin trên sẽ phải tiếp tục thực hiện trong vòng 2 tuần tiếp theo (Phòng Công tác Sinh viên sẽ thông báo cụ thể sau)
  5. Cập nhật thường xuyên các thông tin về tình hình dịch trên các kênh báo chí chính thống, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP. HCM (HCDC) và các kênh thông báo từ Nhà trường, đồng thời phải thực hiện nghiêm quy tắc 5K trong phòng chống dịch do Bộ Y tế ban hành, nếu có bất kì vấn đề liên quan đến các ca nghi nhiễm (F0,F1,F2) thì nhanh chóng liên hệ với Nhà trường và cơ quan y tế gần nhất.

Phòng Công tác Sinh viên đề nghị tất cả người học thực hiện tốt các nội dung trong thông báo này nhằm chung sức phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cùng Nhà trường và toàn xã hội./.

Nơi nhận:

- Ban giám hiệu (để báo cáo);

- Lưu: CTSV.

TRƯỞNG PHÒNG CÔNG TÁC SINH VIÊN

 

 

 

Trần Vũ