Khép lại Seminar "KÍNH THIÊN VĂN - KHI ĐÔI MẮT VẪN LÀ CHƯA ĐỦ"

Khép lại Seminar "KÍNH THIÊN VĂN - KHI ĐÔI MẮT VẪN LÀ CHƯA ĐỦ"

Vừa qua ngày 22/5/2022, CLB Thiên văn USAC đã tổ chức thành công Seminar cấp khoa với chủ đề: "KÍNH THIÊN VĂN - KHI ĐÔI MẮT VẪN LÀ CHƯA ĐỦ".

Đến dự buổi Seminar, CLB USAC rất vinh dự khi được đón tiếp khách mời là thầy Đặng Hoài Trung - Trưởng bộ môn Vật Lý Địa Cầu, khoa Vật lý & Vật lý Kỹ thuật, trường Đại học Khoa học Tự Nhiên TPHCM. Chị Lê Nguyên Hồng Hạnh - Đại diện nhà xuất bản trẻ, nhà tài trợ sách cho gian hàng bán sách khoa học của CLB. Ngoài ra, CLB còn hân hạnh đón tiếp đại diện Liên Chi Hội khoa Vật lý & Vật lý Kỹ thuật cùng với đại diện CLB Ong Nghiên Cứu.

Buổi Seminar diễn ra với không khí sôi nổi, thu hút được sự quan tâm của các sinh viên tham gia. Xuyên suốt buổi Seminar, người tham gia sẽ được hòa mình vào bầu không khí khoa học. Thấy được dòng lịch sử của sự phát triển kính thiên văn, từ những ngày đầu chưa có kính thiên văn con người đã có những suy nghĩ về vũ trụ cho đến khi kính thiên văn đầu tiên được chế tạo mang đến nhiều giá trị to lớn đối với thiên văn học nói riêng và khoa học nói chung cũng như tương lai của những chiếc kính thiên văn sẽ được phát triển như thế nào...Bên cạnh đó, CLB cũng tổ chức gian hàng bán sách khoa học, những đầu sách phổ biến khoa học uy tín được tài trợ từ Nhà Xuất Bản Trẻ. Tất cả người tham dự đều được tặng một món quà kỉ niệm nhỏ xinh như là lời cảm ơn của CLB vì đã đến. Đặc biệt, khán giả của buổi Seminar còn có những bạn rất nhỏ nhưng niềm đam mê khoa học là không phân biệt độ tuổi các bạn đã đến, chăm chú lắng nghe và thậm chí còn trả lời được câu hỏi của BTC, điều này làm CLB Thiên văn USAC vô cùng cảm kích.

Lời cuối cùng, CLB Thiên văn USAC xin cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm và dành thời gian đến tham gia mà không ngại thời tiết. Câu lạc bộ rất vui khi nhận được sự quan tâm, những trao đổi nhiệt tình cũng như tất cả các ý kiến đóng góp của mọi người để buổi seminar được diễn ra một cách thuận lợi nhất có thể.

Mời các bạn cùng xem một vài hình ảnh của buổi Seminar đã diễn ra: