THÔNG BÁO TUYỂN QUÂN

THÔNG BÁO TUYỂN QUÂN

Sau khoảng thời gian hơn 5 tháng gồng mình chống chọi, tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp. Chúng ta vẫn chưa hoàn toàn kiểm soát được đại dịch Covid-19. Kẻ thù thế kỷ này đã lấy đi của thế giới quá nhiều thứ. Riêng với phi hành đoàn USAC, Covid-19 đã khiến cho nhiều sự kiện đã bị gián đoạn, nhiều hoạt động đã bị hủy bỏ. Con tàu USAC đã bay lệch khỏi quỹ đạo do Covid-19 tấn công, nên USAC thông báo tuyển quân lần này với mong muốn tập hợp lại những niềm đam mê thiên văn còn đang lưu lạc.

Và thứ chúng ta cần không phải là nhìn lại quá khứ, mà là hướng tới tương lai. Chúng tôi đã là những viên gạch làm nền móng, thì các bạn sẽ là những bức tường vững chãi để xây nên một con tàu USAC hùng mạnh. Sắp tới sẽ có một dự án hoàn toàn mới dành cho các bạn tham gia trải nghiệm. Hãy cho chúng tớ thấy cánh tay của các bạn và cùng nhau tạo nên một thời đại riêng cho bản thân mình nào!!!

Ngoài ra khi bạn là một thành viên của phi hành đoàn USAC, bạn sẽ :

  • Tiếp xúc được với những người cùng đam mê thiên văn.
  •  Cải thiện được kỹ năng làm việc nhóm và thuyết trình bởi vì USAC sẽ có những buổi thuyết trình thường xuyên để chia sẻ kiến thức cũng như cải thiện kỹ năng của bản thân.
  • Mở rộng kiến thức về thiên văn học nói riêng và khoa học nói chung.
  • Tham gia những buổi sinh hoạt, cắm trại để ngắm những chòm sao đầy màu sắc và khám phá những điều mới mẻ.

Muốn tham gia vào USAC:

  • Có niềm đam mê thiên văn. Bạn phải có đam mê và thích thú thì mới có động lực để theo đuổi lĩnh vực này chứ?.
  • Và …. Đủ rồi, chỉ cần bạn có niềm đam mê thiên văn và tinh thần nhiệt huyết là đủ. Bất kể bạn học khoa nào, trường nào, chỉ cần có tình yêu đối với thiên văn thì đều có thể trở thành thành viên của CLB hết nhé. USAC có rất nhiều thành viên đến từ các trường ngoài KHTN, có thể kể tới như Nhân Văn, Bách Khoa, Công nghệ thông tin, Kiến Trúc thậm chí là ĐH Y Dược đấy nhé !

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân lên đăng ký và trở thành một phần của đại gia đình USAC nào!!!

Deadline đóng form: 29/10/2021

Link form đăng kí: https://forms.gle/9grWx9mG2xHjygqi9