Giải bóng đá Redsun lần 1, 2022


Nhân kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, bộ môn Vật lý Điện tử cùng nhà tài trợ Công ty Cổ phần Năng lượng Mặt Trời Đỏ (Redsun) đã tổ chức giải bóng đá giao lưu cúp Redsun lần 1, năm 2022 nhằm tạo sân chơi giao lưu giữa tập thể giảng viên tại bộ môn cùng sinh viên các khóa đã và đang học tập tại bộ môn Vật lý Điện tử.

Anh Diệp Bảo Cánh, CEO Công ty Redsun, là một cựu sinh viên Khoa Vật lý - Vật lý Kỹ thuật và là một trong những tấm gương thành đạt khi đi ra từ Khoa Vật lý và vô cùng nhiệt huyết khi tham gia hỗ trợ Khoa Vật lý và Trường Đại học Khoa học Tự nhiên trong các hoạt động cựu sinh viên cũng như hợp tác nghiên cứu. Hiện anh là thành viên Hội đồng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên cũng như thành viên Ban đại diện cựu sinh viên của Trường lẫn Khoa Vật lý - Vật lý Kỹ thuật.

Anh Diệp Bảo Cánh tham dự lễ 20/11 cùng bộ môn

Giải bóng đá giao lưu cúp Redsun lần 1 có sự tham gia của 4 đội gồm: 

- Công ty Redsun

- Tập thể giảng viên bộ môn Vật lý Điện tử

- Cựu sinh viên bộ môn Vật lý Điện tử (Khóa 15-18)

- Sinh viên hiện tại bộ môn Vật lý Điện tử (Khóa 19 - 20)

 Đội Công ty Redsun

 Đội Sinh viên Khóa 19-20

 Đội Giảng viên bộ môn

 Đội Cựu sinh viên Khóa 15-18

Giải bóng đá giao lưu đã tạo sân chơi vừa giúp thắt chặt tình cảm giữa các thế hệ sinh viên cùng thầy cô giảng viên bộ môn, vừa tạo sân chơi lành mạnh giúp các bạn sinh viên rèn luyện sức khỏe và thư giãn sau những giờ học tập. 

Hình ảnh trên sân bóng của thầy cô cùng các bạn sinh viên

Bộ môn xin gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà tài trợ chính - anh Diệp Bảo Cánh, đã tạo điều kiện để hoạt động ý nghĩa này có thể diễn ra. 

Anh Diệp Bảo Cánh trên sân bóng