Hỗ trợ Sinh viên vượt khó và các hoạt động cuối năm ở Bộ môn Vật lý Lý thuyết


BỘ MÔN VẬT LÝ LÝ THUYẾT

Với tinh thần

"Vật lý lý thuyết-Tiếp sức hiện tại-Khai phóng bản thân-Ươm mầm tương lai"

Với không khi tất bật và rộn ràng của những ngày Giáng sinh và cuối năm 2023, Quỹ học bổng Vật lý lý thuyết đã vui mừng nhận được quyên góp 5 triệu đồng từ một Mạnh thường quân.

Trên tinh thần tương thân tương ái và hỗ trợ sinh viên vượt khó, Quỹ học bổng đã trao học bổng 5 triệu đồng vừa nhận được, cho sinh viên Lê Thị Thùy Trang.

Năm tháng trôi qua vội vã nhưng thật ý nghĩa khi chúng ta cùng nhau rèn luyện và vượt khó. Trong vất vã cũng có tiếng cười, trong điểm 10 luôn có những nỗ lực ngày đêm. Bộ môn Vật lý lý thuyết trải qua bao năm tháng, vẫn luôn tạo một môi trường cho các em sinh viên học tập và trui rèn bản lĩnh. 

Cuối năm luôn là khoảng thời gian dày đặc các "deadline" và kỳ thi cuối học kỳ. Các em sinh viên Vật lý lý thuyết đang cố gắng từng giây phút để đạt kỳ thì cuối kỳ thật tốt.

Một vài hình ảnh các em sinh viên năm 3 và 4 Vật lý lý thuyết đang tích cực học nhóm và làm bài.

Các em sinh viên năm 3 Vật lý lý thuyết đang học nhóm

Quỹ học bổng Vật lý lý thuyết xin chân thành cảm ơn các Mạnh thường quân đã đóng góp cho quỹ. Quỹ học bổng đã  thực hiện được 3 năm, hy vọng quỹ học bổng sẽ phát triển vững mạnh hơn nữa.

Xin chúc tất cả các Cựu sinh viên, Học viên Vật lý lý thuyết, Các Mạnh thường quân cuối năm tràn đầy niềm vui và đón một năm mới 2024 an yên và thành công rực rỡ.

Chúc các em sinh viên thi thật tốt!

Bộ môn Vật lý Lý thuyết trân trọng gởi tình yêu và hy vọng!